Từ khi ra mắt BMW M3/M4 (G80/G82) ngay lập tức trở thành tâm điểm bởi giới mộ điệu. Lí do chắc hẳn ai cũng có thể đoán ra đó chính là thiết kế phần cản trước của xe.
Lưới tản nhiệt mới là nơi được bàn tân nhiều nhất. Trong khi BMW đang cố gắng truyền tải thông điệp tới khách hàng về ngôn ngữ thiết kế mới của mình thì có lẽ đã nhận được không ít những bình luận tiêu cực về chiếc lỗ mũi quá khổ của M3/M4 thế hệ mới.
Để phục vụ nhu cầu cho một số ý kiến trái chiều ấy, các nhà độ và những nhà thiết kế nghiệp dư trên cộng đồng xe hơi đã “bắt trend” mô phỏng lên những bản độ dành cho M3/M4 thế hệ mới nhằm thay đổi diện mạo của hai mẫu hiệu suất cao này cho phù hợp với thị hiếu của công chúng.
Chúng ta cùng điểm qua một vài ý tưởng “trên giấy” dành cho M3/M4 (G80/G82) thế hệ mới:
Bản độ đến từ Khyzyl Saleem”







Bản độ đến từ “Prior Design”
Bản độ đến từ “Zer.o.wt”





Bản độ đến từ “Flat Hat3D”



Và một số mô phỏng khác...
@Carlifestyle
@superrendercars
...
Các bác thích bản độ nào nhất???

Lưới tản nhiệt mới là nơi được bàn tân nhiều nhất. Trong khi BMW đang cố gắng truyền tải thông điệp tới khách hàng về ngôn ngữ thiết kế mới của mình thì có lẽ đã nhận được không ít những bình luận tiêu cực về chiếc lỗ mũi quá khổ của M3/M4 thế hệ mới.
Để phục vụ nhu cầu cho một số ý kiến trái chiều ấy, các nhà độ và những nhà thiết kế nghiệp dư trên cộng đồng xe hơi đã “bắt trend” mô phỏng lên những bản độ dành cho M3/M4 thế hệ mới nhằm thay đổi diện mạo của hai mẫu hiệu suất cao này cho phù hợp với thị hiếu của công chúng.
Chúng ta cùng điểm qua một vài ý tưởng “trên giấy” dành cho M3/M4 (G80/G82) thế hệ mới:
Bản độ đến từ Khyzyl Saleem”







Bản độ đến từ “Prior Design”
Bản độ đến từ “Zer.o.wt”





Bản độ đến từ “Flat Hat3D”



Và một số mô phỏng khác...
@Carlifestyle
@superrendercars
...
Các bác thích bản độ nào nhất???
Sửa lần cuối: