Nghiên cứu: BMW là thương hiệu phổ biến nhất trên TikTok

DSC_0051-1024x683.jpg

(BMWCCV News) MXH là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Các nền tảng khác nhau mà chúng ta đang sử dụng ngày càng trở nên phổ biến hơn và ảnh hưởng đến cuộc sống của ta nhiều hơn những gì mà ta từng tưởng tượng. Tik Tok là tên tuổi lớn mới nhất trong trò chơi này và nó đã đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Về cơ bản, facebook đang thụt lùi về việc nắm bắt sở thích của hầu hết mọi người (và cả bao gồm việc sử dụng quá nhiều dữ liệu cá nhân của chúng ta cho các mục đích khác nhau), vậy nên, người dùng của Tik Tok đang ngày càng tăng lên.
Vậy những chiếc xe trên nền tảng này thì sao, liệu có chỗ đứng cho những sáng tạo về những chiếc xe tuyệt vời của chúng ta không? - Câu trả lời là Có. Theo một nghiên cứu mới được công bố trong tuần này nhằm cố gắng tìm ra hãng sản xuất ô tô nào phổ biến nhất trên nền tảng Tik Tok và kết quả khá thú vị: "BMW là thương hiệu có nhiều lượt xem nhất, trong khoảng thời gian khá dài. Theo nghiên cứu của uswitch.com - nơi phân tích số lượt xem các video trên Tik Tok bằng cách sử dụng # + từng loại xe, kiểu dáng. Kết quả cuối cùng, thương hiệu xứ Bavaria ở vị trí số một, với 17,6 triệu lượt xem. Con số này cao gần gấp đôi so với thương hiệu xếp thứ hai là Mercedes với 9 triệu lượt xem.
unnamed1.jpeg

Top 5 được hoàn thiện với Lamborghini - 8,3 triệu lượt xem, Tesla với 7,2 triệu lượt xem và Audi với 7 triệu lượt xem. Những con số này cũng phản ánh đúng xu hướng trên các nền tảng khác nữa, BMW đang dẫn đầu trên các hệ thống MXH kể cả trên Facebook, IG và Youtube. Vậy nên, nếu bạn muốn được chú ý ngay bây giờ, videos chính là chìa khóa.

 
Top