Ấn Độ là thị trường thứ hai trên thế giới sau Trung Quốc có mặt phiên bản Long Wheelbase (LWB - Li) của 3 Series, và cũng là thị trường tay lái nghịch đầu tiên có mẫu xe này.
Giống như phiên bản 3 Series Li tại Trung Quốc, bản "Gran Limousine" này ở Ấn Độ tăng chiều dài cơ sở thêm 110mm, lên thành 2,961mm, trong khi đó chiều dài tăng thêm 120mm thành 4,829mm. Để so sánh, thì chiều dài của 5 Series G30 là 4,936mm và trục cơ sở dài 2,975mm. Khoang nội thất phía sau của G20 Li dài thêm 43mm.
Giá tiền của các phiên bản tại Ấn Độ là:
- BMW 330Li Luxury Line: INR 5,150,000 ~ 1.622 tỷ Đồng
- BMW 320Ld Luxury Line: INR 5,250,000 ~ 1.654 tỷ Đồng
- BMW 330Li M-Sport "First Edition": 5,390,000 - 1,7 tỷ Đồng (giá bản 330i M-Sport tại VN là ~2.4 tỷ Đồng chưa thuế trước bạ)
Giá phiên bản Li tai Ấn Độ cao hơn bản thường khoảng 10%.
Bạn có thể xem chi tiết thông số, trang thiết bị của các phiên bản này ở 2 ảnh sau:
Gallery ảnh:































Giống như phiên bản 3 Series Li tại Trung Quốc, bản "Gran Limousine" này ở Ấn Độ tăng chiều dài cơ sở thêm 110mm, lên thành 2,961mm, trong khi đó chiều dài tăng thêm 120mm thành 4,829mm. Để so sánh, thì chiều dài của 5 Series G30 là 4,936mm và trục cơ sở dài 2,975mm. Khoang nội thất phía sau của G20 Li dài thêm 43mm.
Giá tiền của các phiên bản tại Ấn Độ là:
- BMW 330Li Luxury Line: INR 5,150,000 ~ 1.622 tỷ Đồng
- BMW 320Ld Luxury Line: INR 5,250,000 ~ 1.654 tỷ Đồng
- BMW 330Li M-Sport "First Edition": 5,390,000 - 1,7 tỷ Đồng (giá bản 330i M-Sport tại VN là ~2.4 tỷ Đồng chưa thuế trước bạ)
Giá phiên bản Li tai Ấn Độ cao hơn bản thường khoảng 10%.
Bạn có thể xem chi tiết thông số, trang thiết bị của các phiên bản này ở 2 ảnh sau:
Gallery ảnh:






























