M3 M4 BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

Sidebar

Khanh Le

Super Mod
Chủ xe
Quản lý Club
7/12/18
340
82
1
Xe đang đi
2016 BMW M4 Coupe F82
  • Club Membership 2020
Các Bimmer đừng buồn vì Apple năm nay ngừng ra mắt iphone 12 theo kế hoạch bởi dịch Covid-19, chúng ta vẫn may mắn được chiêm ngưỡng và mày mò hai siêu phẩm “HOT” đến từ BMW đó là cặp đôi hiệu suất cao M3/M4 (G80/G82) thế hệ mới.😁😁
Không khiến các fan hâm mộ phải chờ lâu, BMW đã chính thức ra mắt M3/M4 thế hệ mới theo đúng kế hoạch tuy chỉ được giới thiệu qua các kênh truyền thông.

BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

P90399176_highRes.jpgP90399177_highRes.jpgP90399285_highRes.jpg
BMW M3 cái tên chưa bao giờ khiến giới yêu xe “hạ nhiệt” khi nhắc tới. Trải qua khoảng thời gian dài từ năm 1986 đến nay BMW M3/M4 giờ đã là thế hệ thứ 6 với những cải tiến vô cùng vượt trội.💪💪
NGOẠI HÌNH
BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

Thiết kế của M3/M4 thế hệ mới tạo ra rất nhiều ý kiến trái chiều ngay từ những tin đồn, hình ảnh xe chạy thử nghiệm hay các bức hình render đều chỉ xoay quanh về cặp lưới tản nhiệt “quái dị”. Ngay từ khi ra mắt mẫu 4 Series Coupe phong cách nhận diện thương hiệu của BMW được lột tả trần trụi qua cặp mũi phá cách ấy. Khen hay chê đó thì cũng là ý kiến và cảm nhận của mỗi người. Tôi cho rằng thiết kế táo bạo mà BMW mang đến đó là một sự lột xác, một hướng đi mới trong tương lai, đó là mong muốn phá bỏ những lối mòn cổ hủ trong triết lý thiết kế của họ suốt bao năm qua.
Tuy nhiên, sự thay đổi ấy không hề phá vỡ đi truyền thống vốn có của BMW bởi nó được sáng tạo từ những “di sản” cốt lõi.

NỘI THẤT
BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

P90399382_highRes-2.jpgP90399278_highRes.jpgP90399270_highRes.jpgP90399272_highRes.jpgP90399271_highRes.jpgP90399273_highRes.jpgP90399269_highRes.jpgP90399274_highRes.jpgP90399276_highRes.jpg

Được phát triển dựa trên khuôn mẫu của 3 Series (G20) và 4 Series (G22) nội thất M3/M4 thế hệ thứ 6 mang lại cho khách hàng rất nhiều tuỳ chọn cá nhân hoá. Điểm nhấn của cabin đó là tuỳ chọn ghế "Bucket seat" thể thao nhất từ trước tới giờ trên các mẫu xe M thương mại của BMW.
BMW M3/M4 (G80/G82) GỒM 3 PHIÊN BẢN


  • Bản thường dẫn động cầu sau (hộp số sàn)
  • Bản Competition dẫn động cầu sau (hộp số tự động)
  • Bản Competition M xDrive (hộp số tự động)
THÔNG SỐ CƠ BẢN
So với thế hệ trước BMW M3/M4 thế hệ mới:
  • Dài hơn khoảng 13cm
  • Rộng hơn khoảng 2cm
  • Thấp hơn khoảng 0,5 cm
  • Khoảng sáng gầm xe giữ nguyên
  • Trọng lượng nặng hơn từ 158 - 215kg
BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

ĐỘNG CƠ/ HIỆU NĂNG/ HỆ THỐNG XẢ
  • Sử dụng động cơ 3.0L – I6 (mã S58B30O0 bản thường/ S58B30T0 bản Competition)
  • Công suất đạt 473 hp @ 6250 RPM (Core) / 503 hp @ 6250 RPM (Competition)
  • Momen xoắn cực đại 550Nm @ 2650 - 6130 RPM (Core) / 650Nm @ 2750 - 5500 RPM (Competition)
  • Redline: 7200RPM
  • Tăng tốc 0-100km/h: 4.2s (bản thường) / 3.9s (bản Competition)
  • Tốc độ tối đa: 250km/h giới hạn điện tử (290km/h với gói M Driver's Package)
  • Ống xả kép với đường kính 100mm, hệ thống van đóng mở qua chế độ lái và qua nút bấm tắt bật pô
HỘP SỐ
Tin vui cho những ai đam mê hộp số sàn là BMW vẫn giữ lại tuỳ chọn này cho những Driver thực thụ:D:D
  • Số sàn 6 cấp:
    • Xuất hiện trên phiên bản thường dẫn động cầu sau (RWD)
    • Có chế độ dồn số tự động (có thể tắt bật trên iDrive)
    • Giảm trọng lượng tới 23kg so với hộp số 8 cấp Steptronic
  • Hộp số tự động 8 cấp Steptronic với Drivelogic:
    • Có 3 chế độ chuyển số – Comfort Oriented, Sporty và Track Focused
    • Chuyển số tay khi về số sẽ tự động chuyển về cấp số thấp nhất có thể khi đạp hết chân ga (giống trên hộp số 7 cấp DCT cũ).
HỆ THỐNG DẪN ĐỘNG M xDRIVE THÔNG MINH
  • Hệ thống phân phối phía sau phân phối mô-men xoắn giữa phía trước và phía sau thông qua ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử
  • Bộ vi sai M chủ động xử lý phân phối mô-men xoắn ở trục sau
  • Có 3 chế độ tuỳ chọn: 2WD, 4WD, 4WD Sport (giống trên các đàn anh M5,M8,…)
KHUNG GẦM/ HỆ THỐNG PHUỘC
  • Phuộc Adaptive M suspension với các chế độ: COMFORT, SPORT, SPORT PLUS
  • Tuỳ chỉnh vô lăng M Servotronic steering chỉ với 2 chế độ: COMFORT và SPORT
  • Hệthống M Traction Control trước đây là chế độ M Dynamic Mode (MDM) nay có thể tuỳ biến giúp xe drift với 10 biên độ
  • Khung gầm rộng hơn, cứng và linh hoạt hơn
  • Trục cơ sở bánh trước tăng thêm 4cm giúp xe có cảm giác lái tốt và ổn định hơn
MÂM/ LỐP/ PHANH
  • Mẫu mâm mới Forged M light-alloy wheels:
    • Phiên bản thường 18’’ trước và 19’'sau. Lốp: 275/40ZR18 trước & 285/35ZR19
    • Phiên bản Competition 19’’ trước và 20’’ sau. Lốp: 275/35ZR19 & 285/30ZR20
  • Cùm phanh M thông thường có tuỳ chọn 3 màu sắc: xanh, đen, đỏ
  • Cùm phanh 6 piston và đĩa 380mm trước. Cùm 2 piston với đĩa 370mm sau
  • Tuỳ chọn phanh gốm carbon M Carbon Ceramic Brakes có đĩa 400mm trước và 380mm sau, cùm được sơn màu Gold đặc trưng.
  • Tuỳ chỉnh chế độ phanh gồm 2 mức: COMFORT, SPORT
TRANG BỊ NGOẠI THẤT
  • Cản hông sơn đen High-gloss Black giúp tăng lực downforce cho thân xe
  • Lip cản trước và sau xe
  • Gương chiếu hậu M với màu sơn theo thân xe (hoặc đen High-gloss Black trên bản Competition)
  • Nóc carbon với hai gân nổi thể thao làm giảm trọng lượng xe (sẽ không có tuỳ trọn cửa sổ trời như các thế hệ trước)
  • Đuôi gió sau cốp được sơn theo màu sơn xe và được sơn đen High-gloss Black trên bản Competition
  • Rear diffuser (được sơn đen trên tất cả các phiên bản)
  • Tuỳ chọn đèn pha Full-LEDthông thường (U-shaped)
  • Tuỳ chọn đèn pha Laser Adaptive LED Headlights (có tuỳ chọn Individual màu khói đen)
  • Tuỳ chọn ngoài thất M Carbon sẽđược trang bị các chi tiết Carbon như lip trước, hông xe và diffuser sau xe,…
  • Gói High-gloss Shadowline (tiêu chuẩn trên phiên bản Competition) bao gồm: ốp gương, đuôi gió, tip pô màu đen
TRANG BỊ NỘI THẤT
  • Trang bị tiêu chuẩn ghế có sưởi M Sport Merino Leather with có tựa đầu, đùi và logo phát sáng
  • Trần xe màu than đá Anthracite-colored
  • Vô lăng M thể thao kèm nút đỏ lưu tuỳ chọn lái M1 và M2
  • Tiêu chuẩn ốp Aluminum Tetragon trim
  • Tuỳ chọn vô lăng M full carbon trên bản Competition
  • Tuỳ chọn ghế M Carbon "Bucket seat" thể thao: phối 2 màu da kết hợp alcantara, có logo phát sáng, nhẹ hơn đến 10kg so với tuỳ chọn ghế thể thao tiêu chuẩn.
ĐIỀU KHIỂN/ HIỂN THỊ
  • Màn hình tiêu chuẩn BMW Live Cockpit Professional 12.3" vàmàn hình cảm ứng giải tríiDrivetrung tâm 10.25"
  • iDrive 7.0 với BMW Maps, Apple CarPlay, Android Auto, BMW Intelligent Personal Assistant
  • Nútbấm M Mode và Set Up mới thuận tiện thay đổi các chế độ lái
  • Chếđộ lái mới:M Drive Professional
GIÁ BÁN
  • Mở bán vào tháng 3/2021(RWD Manual và RWD Automatic Competition)
  • Giá khởi điểm M3 Sedan (G80): $69,900
  • Giá khởi điểm M4 Coupe (G82): $71,800
  • Phiên bản M xDrive trên bản Competition sẽ mở bán vào mùa hè 2021
BMW M3 SEDAN (G80)
BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-04.jpg2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-02.jpg2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-01.jpg2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-03.jpgP90399315_highRes.jpgP90399295_highRes.jpgP90399317_highRes.jpgP90399318_highRes.jpgP90399322_highRes.jpgP90399323_highRes.jpgP90399305_highRes.jpgP90399309_highRes.jpgP90399326_highRes.jpgP90399286_highRes.jpgP90399314_highRes.jpgP90399311_highRes.jpgP90399312_highRes.jpgP90399325_highRes.jpgP90399327_highRes.jpgP90399328_highRes.jpgP90399329_highRes.jpgP90399330_highRes.jpgP90399331_highRes.jpgP90399332_highRes.jpgP90399333_highRes.jpg
BMW M4 COUPE (G82)
BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-09-1.jpg2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-07-1.jpg2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-06-1.jpg2021-bmw-m3-m4-m-technical-specs-08-1.jpg P90399248_highRes.jpgP90399232_highRes.jpgP90399233_highRes.jpgP90399240_highRes.jpgP90399241_highRes.jpgP90399243_highRes.jpgP90399245_highRes.jpgP90399259_highRes.jpgP90399266_highRes.jpgP90399260_highRes.jpgP90399262_highRes.jpgP90399263_highRes.jpgP90399264_highRes.jpgP90399265_highRes.jpgP90399267_highRes.jpg

BMW M3/M4 (G80/G82) M PERFORMANCE PARTS

BMW M3/M4 thế hệ mới 2021 – Kẻ nổi loạn ngông cuồng

B287384F-0FC7-4D88-A32A-757F09E286DE.jpeg3B6A5187-28EB-4CEF-BAF7-12FDCCF10870.jpegBA1A8EC3-90A9-4BD7-9B45-D9CB792EB4F5.jpegDFED4AA7-05DB-40C7-8558-8E3C65213D21.jpegD43B5A0C-1274-4021-964E-EA6E65614205.jpeg1402B038-E474-4430-80FC-D7E7AFEC3C5F.jpegEAAB93FF-B0B9-4E1C-8B64-C4995546E77A.jpeg37BEDE7E-961B-4EEB-9728-CB9E252807BC.jpeg8552430E-BEAF-41FC-B0D1-7C47FA2C3214.jpegA5CDFB50-FA84-433D-9DCD-7F896DC94093.jpeg7624C9F5-5D5A-4192-ABCA-665C9BA25340.jpeg216D44BA-AD4D-4AF3-9B69-A53A69D30C26.jpeg1AA55FA3-9FB2-46BE-A685-20E15A9B4689.jpeg35ED34CE-C009-4743-BCAF-039A5E263708.jpeg4AF99FBA-880D-42FE-B673-870FE618D554.jpeg55B6622A-58D2-43BD-899A-8637905467FC.jpeg2499D433-8A02-410D-AD4D-4C2892572014.jpeg5A46AAC0-49AC-438F-B7B9-FFB6C26A2077.jpegC4AA626A-4CC3-4E3B-8EDF-42BE288B0B8E.jpeg756AD413-3772-42FB-91FE-8A6B615D2C4A.jpegFD5C4693-D007-49D6-B079-9E4A9AC05470.jpeg6A3C6714-44CA-4998-AF44-F1A40EE0D1B2.jpegAA655AFD-A640-4A34-9A9C-A6FBD76A0BD8.jpeg73DE33F7-0C27-42AD-A13F-AFEC48B99EBB.jpeg
VIDEO (TVC)



 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Nhà tài trợ của BMW Car Club Vietnam năm 2020

Top